Trao đổi hợp tác với các chuyên gia tại trường Đại học Trà Vinh.

13/03/2018

Trao đổi hợp tác với các chuyên gia tại trường Đại học Trà Vinh.

TVU - Ngày 06.03.2018, ông Bùi Xuân Sơn, chuyên gia trong lĩnh vực Cơ khí - Chế tạo; bà Hoàng Thanh Giang, chuyên gia Ngôn ngữ với hơn 30 năm giảng dạy tại Hoa Kỳ có buổi làm việc với trường Đại Học Trà Vinh.

DSC 0889

Tiếp đoàn có Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch hội đồng tư vấn trường Đại học Trà Vinh và các thầy cô đại diện các Khoa: Kỹ thuật – Công nghệ và Khoa Ngoại Ngữ.

Tại buổi trao đổi, các chuyên gia đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình đến giảng viên của Trường về lĩnh vực công tác. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, ông Bùi Xuân Sơn đã chia sẻ với các giảng viên những nội dung trong lĩnh vực thiết kế hệ thống vận hành, bộ phận máy và gần đây là chế tạo các dụng cụ y khoa được sử dụng trong các phòng khám, bệnh viện và có thể hỗ trợ thương mại hóa các nghiên cứu khoa học mang tính thực tiễn của Nhà trường.

Bên cạnh đó, bà Hoàng Thanh Giang cũng trao đổi những vướng mắc mà các giáo viên giảng dạy Tiếng Anh hay gặp phải ở Việt Nam như phát âm và nghe, bà cũng ngỏ ý có cơ hội sẽ hỗ trợ giáo trình giảng dạy cho thầy cô ở trường đại học cũng như thầy cô ở các trường THPT.

DSC 0893

Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội đồng tư vấn Trường hoan nghênh và trân trọng những đóng góp, những kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia chia sẻ tại buổi làm việc. TS. Nguyễn Tiến Dũng nói “ Đại học Trà Vinh là một trường Đại học trẻ, đang trên đà phát triển, Nhà trường luôn chú trọng đến hoạt động quan hệ hợp tác, đặc biệt luôn tiếp nhận sự hỗ trợ của các chuyên gia ở tất cả các lĩnh vực nhằm giúp nhà trường nâng cao hoạt động giảng dạy trong tương lai”.

Thanh Thống.

admin
Ảnh hoạt động
Lượt truy cập
Liên kết